Chuyển đến nội dung chính

Cổng từ an ninh Pentech nhà thầu uy tín cho mọi hệ thống siêu thị

Cổng từ an ninh là gì?

Cổng từ an ninh giải pháp công nghệ sóng ✅ vô tuyến ✅ áp dụng cho các hệ thống chống trộm tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị shop thời trang dựa trên nguyên lý mất kết nối tín hiệu của anten, tín hiệu này bị chặn lại bởi tem từ an ninh nói chính xác hơn cổng từ an ninh luôn luôn phát tín hiệu ra xung quanh khi tem từ di chuyển qua sẽ làm tín hiệu bị  gián đoạn, anten sẽ được sử dụng để phát ra sóng điện từ tần số phù hợp để nhận diện chíp từ khi nó xuất hiện.
Mặc dù có nhiều loại tần số khác nhau như 8.2, 10 mhz hoặc 5.8 mhz, nhưng 8.2 mhz là tần số thường được sử dụng. Mạch 8,2 mhz có giá thành sản xuất rẻ hơn, chế tạo đơn gian hơn nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều.
 
cong tu an ninh

Nếu bạn điều hành một cửa hàng kinh doanh siêu thị, tạp hóa, hay shop thời trang, mất trộm có thể là một yếu tố chính làm giảm lợi nhuận, danh tiếng và thậm chí cả tinh thần nhân viên và khách hàng. 
Tìm cách ngăn chặn trộm cắp, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng cổng từ an ninh. Cổng từ được trang bị để phù hợp với tất cả các loại hình kinh doanh bán lẻ hiện nay. Cổng từ có những yếu tố thẩm mỹ, phù hợp với các yêu cầu quy định khắt khe của người sử dụng hệ thống.
Cổng từ an ninh có thể giúp cửa hàng, nhân viên và khách hàng của bạn có trải nghiệm tốt hơn, hãy yên tâm khi cổng từ hoạt động, mọi thứ sẽ được an toàn, hàng hóa, môi trường xung quanh và tất cả mọi người điều được an toàn, cổng từ sử dụng sóng vô tuyến không gây hại cho con người và động vật.

Nguyên lý hoạt động cổng từ an ninh tại cửa hàng?

Một hệ thống cổng từ an ninh được thiết kế để phù hợp lắp đặt tại lối ra vào của siêu thị, hay cửa hàng, chúng được thiết kế để ngăn chặn việc trộm cắp bằng cách gắn tem từ lên sản phẩm, để ngăn chặn sản phẩm được đưa qua khu vực lắp đặt cổng từ an ninh. Nếu có một sản phẩm chưa thanh toán, chưa vô hiệu hóa tem từ được đi qua cửa sẽ báo động bằng đèn, và còi tín hiệu. Tem từ có thể bị vô hiệu hóa hoặc loại bỏ tại quầy thu ngân, quầy thanh toán bằng bộ siêu gỡ hay bàn khử từ. Người ta đã phát hiện ra rằng hành vi trộm cắp tại các cửa hàng bán lẻ sẽ giảm đáng kể khi lắp đặt cổng từ an ninh ở cửa ra vào.
 
he thong cong tu an ninh rf
 

Những lợi ích khi lắp đặt cổng từ?

Thể hiện một lời răn đe

Thể hiện một lời răn đe ngăn chặn ý định đánh cắp bất cứ thứ gì nếu họ thấy có một hệ thống an ninh ở cửa ra vào hoặc khi nhìn thấy tem từ an ninh đã được gắn chặt vào sản phẩm. Bất cứ khi nào muốn ăn cắp, khi đi qua cổng từ mọi thứ sẽ bại nộ. 

Yên tâm

Điều cuối cùng bạn muốn là cửa hàng, thương hiệu của bạn có tiếng là một cửa hàng "không lọt vào tầm ngắm của những kẻ có ý định xấu" và cho mọi người biết rằng họ đang làm hoặc mua sắm trong một môi trường an toàn, nhân viên và khách hàng của bạn sẽ cảm thấy an toàn khi vào cửa hàng của bạn họ sẽ cảm thấy an tâm và thoải mái. 

Chi phí hiệu quả

Cổng từ an ninh dường như có mặt ở phần lớn các cửa hàng bán lẻ hiện nay, cho thấy rằng chúng hoạt động hiệu quả và tương đối rẻ để mua và sử dụng - đặc biệt nếu bạn xem xét, chúng có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều trong trường hợp bạn mất trộm, và hành vi trộm cắp đã chót lọt trong thời gian dài hoạt động đó bạn sẽ mất rất nhiều.

Sản phẩm: Cổng từ an ninh

Tham khảo về: Lắp đặt - Thi công cổng từ an ninh

Lắp đặt cổng từ an ninh toàn quốc, khách hàng khi sử dụng cổng từ an ninh Pentech cung cấp sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất của công ty, từ bảo hành bảo trì đến vận chuyển. Liên hệ 0902.708.391 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tham khảo về: Tư Vấn - Kinh Nghiệm

Chuyên mục tư vấn và kinh nghiệm sử dụng của Pentech cung cấp cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm một cách hữu ích nhất

Tham khảo về: Hướng dẫn sử dụng các thiết bị 

Tìm hiểu thêm về: Dự án an ninh siêu thị

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn để xử lý các vấn đề về các sản phẩm siêu thị cũng như cổng từ an ninh.

PENTECH đề xuất sử dụng cổng từ an ninh cho các mô hình bán lẻ sau:

CỬA HÀNG THỜI TRANG, CỬA HÀNG THIẾT BỊ, SHOP GIÀY DÉP, SHOP ĐỒ DA, SIÊU THỊ, CỬA HÀNG VIỄN THÔNG, CỬA HÀNG ĐỒ UỐNG, THIẾT BỊ LÀM VƯỜN- NÔNG NGHIỆP
NHÀ SÁCH, NHÀ THUỐC, SHOP MỸ PHẨM VÀ CỬA HÀNG MẮT KÍNH.

Cổng từ an ninh siêu thị trong trung tâm thương mại

Cổng từ an ninh siêu thị được được sử dụng thường xuyên hơn trong những năm trở lại đây, bắt đầu du nhập vào nước ta từ những năm 2007 đến nay, chúng ta có thể bắt gặp hầu hết cổng từ an ninh siêu thị tại các trung tâm thương mại lớn như VINCOM, AEON MALL, GIGAMALL.. Và những siêu thị lớn như BIG C, LOTTER MART, COOP MART, và những chuỗi siêu thị tư nhân nhỏ và vừa cũng sử dụng cổng từ an ninh siêu thị.
Những mẫu cổng từ
 an ninh siêu thị và shop thời trang trong trung tâm thương mại Pentech khuyên dùng đó là mẫu cổng từ AM, trong trung tâm thương mại có rất nhiều hệ thống cổng từ lắp gần nhau, nhau, mỗi một cửa hàng lại là một hệ thống riêng, với tần số ổn định và chống nhiễu tốt hơn RF rất nhiều đó là do chúng tôi đề nghị nên dùng mẫu cổng này.
 
cong tu an ninh fx eas 6012

Cổng an ninh trong khu vực ít nhiễm từ

Cổng an ninh Pentech khuyến nghị các bạn nên sử dụng trong siêu thị và shop thời trang không phải trung tâm thương mại nghĩa là shop riêng lẻ và các shop cách xa nhau ví dụ như: các shop cách khá xa nhau, siêu thị tạp hóa cũng cách xa nhau, như ở tỉnh chẳng hạn, với chi phí tiếc kiệm hơn cổng an ninh AM rất nhiều, cổng an ninh RF được sử dụng nhiều cho shop thời trang và siêu thị nhỏ. Ngoài ra trước khi khách hàng chọn hệ thống cổng an ninh nào Pentech sẽ tư vấn và khảo sát kỹ lưỡng trước khi triển khai dự án nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng với số tiền bỏ ra phù hợp với mô hình của quý khách.

Một mẫu cổng từ an ninh RF của Pentech:
cong tu an ninh fx eas5008
Thông số công nghệ
Phạm vi phát hiện
                                                                                                                                                                                                                                  Loại tem
Phát hiện tem từ cứng 8.2mhz và tem mềm
Điện thế : 220 VAC / 400mA ± 10%
Bình thường
Công suất tiêu thụ: 12W
Tem từ cứng lớn tiêu chuẩn: khoảng cách tiêu chuẩn là 1,2 m, khoảng cách tối đa là 1.8 m.
Tần số trung tâm: 8.2MHz
Tem từ cứng nhỏ tiêu chuẩn: khoảng cách tiêu chuẩn là 1,2m, khoảng cách tối đa là 1,4 m.
Tần số: ± 600KHz
Tem từ mềm: khoảng cách tiêu chuẩn là 1m, khoảng cách tối đa là 1,2 m.

 

Để có thêm thông tin về các sản phẩm chống trộm của chúng tôi cũng như biết giá của một sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bằng cách liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại bên dưới: 0902.708.391 

Thao khảo sản phẩm cổng từ an ninh bên dưới bài viết này. 
Tác giả bài viết: Pentech HCM
Bài viết thuộc bản quyền của Pentech, sao chép vui lòng trích dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 biện pháp chống trộm bạn có thể sử dụng để bảo vệ cửa hàng bán lẻ của mình

6 biện pháp chống trộm bạn có thể sử dụng để bảo vệ cửa hàng bán lẻ của mình. Biện pháp chống trộm để bạn xem xét cho cửa hàng bán lẻ của mình Trộm cắp trong cửa hàng bán lẻ của bạn có thể cực kỳ gây hại cho vấn đề kinh doanh của bạn. Hãy suy nghĩ về điều này: nếu bạn có 10% tiền lãi cho mỗi lần bán, bạn sẽ cần bán thêm  10 triệu tiền doanh số để bù đắp cho khoản lỗ từ vụ trộm 1 triệu đồng. Đó là một vấn đề lớn! Theo một cuộc khảo sát bán lẻ quốc gia được tổ chức vào năm 2017 tại Việt Nam , người bán hàng trung bình bỏ ra với  1.5 triệu cho mỗi vụ trộm và cơ hội bị bắt chỉ là 1 trên 48  . Giá trị của hàng hóa bị đánh cắp mỗi năm từ các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam là hàng tỷ. Nếu bạn là một doanh nghiệp bán lẻ thực thụ, bạn sẽ không thể bỏ qua điều này. Tin tốt là có nhiều công cụ, thiết bị và chiến lược của có thể sử dụng để giải quyết vấn đề này. Kết hợp công nghệ với cách chống trộm thông minh, bạn có thể bắt kẻ trộm tận tay, giúp cửa hàng của bạn tránh được tổn thất  lớn nhất. Tro

Tem từ an ninh siêu thị và shop thời trang

Tem từ an ninh  có tên gọi khác  ✅  chíp từ  ✅  chíp từ an ninh một sản phẩm đi kèm không thể thiếu trong một hệ thống cổng từ an ninh dùng để gắn vào những sản phẩm cần chống trộm trong các siêu thị, cửa hàng, shop quần áo, mỹ phẩm, thư viện và nhà sách.  Tem từ an ninh  được gắn trực tiếp vào sản phẩm cần bảo vệ. Trong quá trình hoạt động,  tem từ an ninh  tương tác với cổng từ để tạo nên một hệ thống an ninh chống trộm toàn diện cho siêu thị, cửa hàng của bạn.  Tem từ an ninh  mua tại đây giá rẻ, chất lượng đảm bảo phụ vụ dài lâu : Call:  0902708391 1. Tem từ an ninh là gì? Là một phụ kiện an ninh chống trộm trong hệ thống cổng từ an ninh. Trong quá trình hoạt động,  tem từ an ninh  tương tác với cổng từ để tạo nên một hệ thống an ninh chống trộm toàn diện cho siêu thị, cửa hàng của bạn. 2.  Các loại  tem từ an ninh Theo tính chất vật lý thì thiết bị này có 2 loại đó là chíp từ cứng và chíp từ mềm. Còn thợ trong nghề thì còn chia loại tem từ dựa vào tần số mà chíp từ phát