Chuyển đến nội dung chính

Cung cấp lắp đặt cổng từ an ninh tại Đồng Nai

Pentech lắp đặt cổng từ an ninh cho cửa hàng Nguyễn Trung địa chỉ Tân Phú, Đồng Nai. Mời các bạn và quý khách cùng Pentech tìm hiểu thêm về quá trình lắp đặt cổng từ an ninh tại cửa hàng này.
Như tất cả chúng ta điều đã biết để sử dụng cổng từ an ninh một cách hiệu quả phải lắm rõ nguyên lý hoạt động của nó, chúng tôi đã có khá nhiều bài viết về nguyên lý hoạt động của cổng từ an ninh nên trong bài viết này chúng tôi sẽ không nói thêm về nó nữa.
Cửa hàng Nguyễn Trung tại huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai sau nhiều lần tư vấn và hướng dẫn sử dụng đã đồng ý để Pentech triển khai cổng từ an ninh.

Lý do nào làm khách hàng băn khoăn?

Khách hàng đến với cổng từ an ninh Pentech rất đa dạng, và có thể có nhiều trường hợp đã có tem từ an ninh sẵn, không biết tem từ đó có phù hợp, hoặc trùng tần số với cổng từ an ninh Pentech hay không, vì thế như trường hợp của anh Trung đã phải chụp ảnh mẫu tem đang có sẵn cho chúng tôi để chọn Model cho hợp lý.
Để khách hàng không phải băn khoăn về cổng từ an ninh Pentech, chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của quý khách, vì thế xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi một cuộc điện thoại tel:0902708391 để chúng tôi kịp thời tư vấn.
Lắp đặt ở tỉnh luôn là một vấn đề khó xử lý với các lỗi như là báo động giả, tem bắt không nhạy, bị nhiễu từ... để các vấn đề đó không xảy ra đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt phải có kinh nghiệp, phải có nghiệp vụ,và trách nhiệm với sản phẩm của công ty, của khách hàng, nhằm nâng tối đa tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.

Cam kết của cổng từ an ninh Pentech

Lắp đặt miễn phí 200km.
Tất cả sản phẩm được bảo hành 18 tháng nếu lỗi do công ty phân phối lắp đặt hoặc do nhà sản xuất.
Cam kết hỗ trợ bảo hành đúng thời gian. 
Chúng tôi bán sản phẩm và cả dịch vụ vì thế chúng tôi sẽ không vì một vài đồng lời mà làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Hình ảnh lắp đặt cổng từ an ninh Pentech

Cửa hàng thời trang Nguyễn Trung:

cong tu an ninh eas 5008 3

FX eas 5008 Pentech lắp đặt tại Đồng Nai:

cong tu an ninh eas 5008

Bên ngoài nhìn vào cửa hàng:

cong tu an ninh eas 5008 2

Đường cắt âm điện dưới đất rất đẹp và đảm bảo an toàn, kỹ thuật chúng tôi sử dụng dây chống đất để đi điện, mặc dù điện cổng từ an ninh chỉ dụng điện 24v chứ không phải 20v.

cong tu an ninh eas 5008 1

Bên trong cửa hàng nhìn ra:

cong tu an ninh eas 5008 6
Quý khách và các bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết dưới đây Lắp đặt cổng từ an ninh tại Đồng Nai


Phân phối lắp đặt cổng từ an ninh & thiết bị quản lý siêu thị
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ PENTECH
Địa chỉ: 34C, Đường số 8, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
CN Bình Phước: 393 Đường Nguyễn Huệ, Tx. Bình Long, T.Bình Phước. 
Điện thoại: 0902.708.391 - 0944.092.179
Web: Pentech.net.vn
Email:info@pentech.net.vn
Email 2 :Pentecheas@gmail.com
 
Tác giả bài viết: Pentech HCM
Nguồn tin: Cung cấp lắp đặt cổng từ an ninh tại Đồng Nai
Quý khách xem thêm sản phẩm cổng từ an ninh Pentech cung cấp.
Bài viết thuộc bản quyền của PENTECH mọi sao chép vui lòng chích dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 biện pháp chống trộm bạn có thể sử dụng để bảo vệ cửa hàng bán lẻ của mình

6 biện pháp chống trộm bạn có thể sử dụng để bảo vệ cửa hàng bán lẻ của mình. Biện pháp chống trộm để bạn xem xét cho cửa hàng bán lẻ của mình Trộm cắp trong cửa hàng bán lẻ của bạn có thể cực kỳ gây hại cho vấn đề kinh doanh của bạn. Hãy suy nghĩ về điều này: nếu bạn có 10% tiền lãi cho mỗi lần bán, bạn sẽ cần bán thêm  10 triệu tiền doanh số để bù đắp cho khoản lỗ từ vụ trộm 1 triệu đồng. Đó là một vấn đề lớn! Theo một cuộc khảo sát bán lẻ quốc gia được tổ chức vào năm 2017 tại Việt Nam , người bán hàng trung bình bỏ ra với  1.5 triệu cho mỗi vụ trộm và cơ hội bị bắt chỉ là 1 trên 48  . Giá trị của hàng hóa bị đánh cắp mỗi năm từ các cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam là hàng tỷ. Nếu bạn là một doanh nghiệp bán lẻ thực thụ, bạn sẽ không thể bỏ qua điều này. Tin tốt là có nhiều công cụ, thiết bị và chiến lược của có thể sử dụng để giải quyết vấn đề này. Kết hợp công nghệ với cách chống trộm thông minh, bạn có thể bắt kẻ trộm tận tay, giúp cửa hàng của bạn tránh được tổn thất  lớn nhất. Tro

Cổng từ an ninh Pentech nhà thầu uy tín cho mọi hệ thống siêu thị

Cổng từ an ninh là gì? Cổng từ an ninh giải pháp công nghệ sóng ✅ vô tuyến ✅ áp dụng cho các hệ thống chống trộm tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị shop thời trang dựa trên nguyên lý mất kết nối tín hiệu của anten, tín hiệu này bị chặn lại bởi tem từ an ninh nói chính xác hơn   cổng từ an ninh luôn luôn phát tín hiệu ra xung quanh khi tem từ di chuyển qua sẽ làm tín hiệu bị  gián đoạn, anten sẽ được sử dụng để phát ra sóng điện từ tần số phù hợp để nhận diện chíp từ khi nó xuất hiện. Mặc dù có nhiều loại tần số khác nhau như 8.2, 10 mhz hoặc 5.8 mhz, nhưng 8.2 mhz là tần số thường được sử dụng. Mạch 8,2 mhz có giá thành sản xuất rẻ hơn, chế tạo đơn gian hơn nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều.   Nếu bạn điều hành một cửa hàng kinh doanh siêu thị, tạp hóa, hay shop thời trang, mất trộm có thể là một yếu tố chính làm giảm lợi nhuận, danh tiếng và thậm chí cả tinh thần nhân viên và khách hàng.  Tìm cách ngăn chặn trộm cắp, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng cổng từ an ninh. Cổ

Tem từ an ninh siêu thị và shop thời trang

Tem từ an ninh  có tên gọi khác  ✅  chíp từ  ✅  chíp từ an ninh một sản phẩm đi kèm không thể thiếu trong một hệ thống cổng từ an ninh dùng để gắn vào những sản phẩm cần chống trộm trong các siêu thị, cửa hàng, shop quần áo, mỹ phẩm, thư viện và nhà sách.  Tem từ an ninh  được gắn trực tiếp vào sản phẩm cần bảo vệ. Trong quá trình hoạt động,  tem từ an ninh  tương tác với cổng từ để tạo nên một hệ thống an ninh chống trộm toàn diện cho siêu thị, cửa hàng của bạn.  Tem từ an ninh  mua tại đây giá rẻ, chất lượng đảm bảo phụ vụ dài lâu : Call:  0902708391 1. Tem từ an ninh là gì? Là một phụ kiện an ninh chống trộm trong hệ thống cổng từ an ninh. Trong quá trình hoạt động,  tem từ an ninh  tương tác với cổng từ để tạo nên một hệ thống an ninh chống trộm toàn diện cho siêu thị, cửa hàng của bạn. 2.  Các loại  tem từ an ninh Theo tính chất vật lý thì thiết bị này có 2 loại đó là chíp từ cứng và chíp từ mềm. Còn thợ trong nghề thì còn chia loại tem từ dựa vào tần số mà chíp từ phát